Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

4 trò chơi lên chọn trong sinh nhật bé

Tags

Bạn đang cần tổ chức sinh nhật 4 tuổi cho bé yêu, bạn vẫn chưa biết phải chọn trò chơi gì cho bé, hãy tham khảo bài viết những trò chơi hay trong sinh nhật của bé mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Khá khó có thể dự đoán liệu những đứa trẻ sẽ thích chơi trò nào, chơi trong bao lâu, do vậy bạn nên chuẩn bị khoảng 4 tới 6 trò. Như thế bạn sẽ xoay sở dễ dàng hơn nếu bé không thích hoặc chán chơi trò nào đó.

>>> Có thể bạn cần -
Phụ kiện trang trí sinh nhật độc đáo cho bé chỉ từ 99,000 tại Art Shop.



Nếu như tiệc sinh nhật được tổ chức trong nhà thì những món đồ chơi sẽ là sự chọn lựa ưu tiên. Gợi ý 1 số trò chơi yêu thích cho bé như:

Trò chơi số 1 : Trò chuyền Hàng (Pass the parcel) - Bạn cần chuẩn bị một phần quà, tiếp theo dùng nhiều lớp giấy gói lại ( khoảng 20 lớp giấy ), sắp xếp các bé ngồi thành 1 vòng tròn rồi bật nhạc ( chọn những đoạn nhạc ngắn khoảng 30 giay là đủ ). Các bé sẽ liên tục chuyền gói đồ cho bạn kế bên đến khi hết nhạc, lúc này bé nào đang giữ đồ thì bé đó bóc một lớp giấy gói, cứ lặp lại điều đó tới lớp giấy cuối cùng, bé nào được bóc lớp giấy gói cuối cùng thì nhận được món quà đó.

Trò chơi số 2: Sáng tạo nghệ thuật - Các bậc phụ huynh có thể mua các cuộn giấy vẽ sau đó bày sẵn ra dưới sàn nhà, sau đó để lũ trẻ tự do ngồi vẽ cùng nhau, và các bé tự tô màu khuôn mặt, bộ tóc và quần áo trong hình vẽ của mình. Các ông bố bà mẹ cũng có thể cung cấp một số loại que tính, bìa các tông và keo dán để các bé thử làm con rối.

Trò chơi số 3 : Tượng nhạc - Hướng dẫn cách chơi bạn cần bật nhạc cho lũ trẻ tư do hoạt động, sau đó bạn sẽ tắt nhạc, tất cả bọn trẻ phải đứng yên, nếu bé nào còn hoạt động sẽ bị xử thua.

Trò chơi thứ 4 : Ai ngồi nhanh hơn - Mở nhạc cho lũ trẻ tự do hoạt động, tiếp theo bạn sẽ tắt nhạc bất ngờ, các bé ngồi xuống ngay lập tức, bé ngồi cuối xùng sẽ bị xử thua.



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon