Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

5 món quà nên tặng bé ngày sinh nhật

Mỗi dịp sinh nhật của con yêu là các bậc cha mẹ luôn băn khoăn về món đồ tặng cho các bé. Dưới đây là 1 số ý tưởng cho các bậc phụ huynh khi chọn quà tặng cho các bé trong ngày sinh nhật.

>>>Dành cho quảng cáo: Bóng bay trang trí sinh nhật đẹp lộng lẫy chỉ từ 90 000đ tại Shopnghethuat.com.vn

Tặng đồ chơi cho bé ngày sinh nhật
1 - Những món đồ chơi :

Những món đồ chơi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cha mẹ khi mua quà sinh nhật cho con cái. Với tính cách của các bé, thì bé nào cũng thích có thật nhiều đồ chơi. Chính vì thế một bộ đồ chơi búp bê luôn là một món quà được mong muốn hàng đầu.

Chơi búp bê giúp các bé phát triển khả năng sáng tạo và kích thích sự vận động. Hơn nữa có rất nhiều đồ chơi khác như bộ đồ chơi nấu ăn, set đồ chơi trang điểm, set đồ chơi làm kem,…chúng đều là những món đồ mà bất kỳ bé gái nào cũng yêu thích .

>> Bài viết hữu ích  Phụ kiện trang trí sinh nhật cho bé chỉ từ 90k

2 - Trang phục:

Đối với trẻ em đặc biệt là các bé gái luôn thích có thật nhiều quần áo đẹp để diện lúc đi chơi và đi học. Đối với các bé gái, hầu hết các bé đều sẽ thích những chiếc váy điệu đà, nếu tìm kiếm váy cho các con , ta cần chọn những tông màu sáng, đặc biệt là những màu sắc mà các bé thích nhất. Những bé gái thường thích những màu sắc như hồng, đỏ, cam, trắng và những chiếc váy như công chúa được thiết kế tỉ mỉ.

Tặng balo cho be ngày sinh nhật


3 - Truyện cổ tích:

Các bé gái từ 4-5 tuổi đã bắt đầu có sở thích đọc truyện và tô màu. Đây là một cách phát triển tư duy cho các bé rất tốt. Ta có thể mua tặng bé những tập truyện tranh nhiều mắc sắc, nội dung yêu thích và có ý nghĩa giáo dục.

Sách tô màu ta cần chọn các sách có hình ảnh lớn vì các con còn nhỏ, khá khó để tô các hình có quá nhiều chi tiết phức tạp, sách nên có những hình ảnh đồ vật, con vật gần gũi quen thuộc với bé .

4 - Cả nhà đi du lịch:

Trẻ nhỏ nào cũng muốn được cha mẹ đưa tới các khu vui chơi giải trí. Cha mẹ cần thu xếp thời gian để đưa bé đến công viên, có thể đi xa một chút hay lập kế hoạch như một chuyến dã ngoại gia đình. Chuyến đi vừa khiến bé cảm thấy vui vẻ, vừa gắn kết thêm tình cảm gia đình.
Phụ Kiện sinh nhật đẹp giá rẻ
5 - Cặp sách.
Những bé gái thường hay muốn mình có những chiếc túi hay ba lô, cặp sách nhỏ xinh xắn, vậy tại sao ta bạn không thực hiện ước mơ của bé qua những món quà sinh nhật cho bé. Các bé gái chắc chắn sẽ rất thích một chiếc túi nhỏ xinh điệu đà để diện cùng với váy công chúa. Hơn nữa túi, ba lô cũng là vật dụng tiện lợi để các bé có thể đựng kẹp tóc, lược, gương nếu đi chơi.

Ngoài ra còn rất nhiều món quà tặng hấp dẫn khác, tùy thuộc vào tính cách của bé để chọn lựa những món quà thú vị, ý nghĩa dành tặng cho các con ngày sinh nhật.



Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon